Văn hóa người nổi tiếng

Văn hóa người nổi tiếng là sự duy trì cao độ đời sống riêng tư của người nổi tiếng trên quy mô toàn cầu. Nó vốn đã gắn chặt với sở thích của người tiêu dùng khi những người nổi tiếng chuyển hóa danh tiếng của họ thành nhãn hiệu sản phẩm.

Ngày nay, khi được sử dụng để giải trí thì văn hóa người nổi tiếng được xem như một dạng thoát ly thực tế và là một cách thức quan tâm dành cho mọi người trong thường ngày.[1]

Tham khảo

  1. ^ “Americans Have an Unhealthy Obsession with Celebrities”. ngày 28 tháng 3 năm 2012.
  • Gamson, Joshua (1999). Claims to Fame: Celebrity in Contemporary America. Berkeley: University of California Press. ISBN 9780520914155.
  • Schickel, Richard. Intimate Strangers: The Culture of Celebrity. Garden City, N.Y.: Doubleday, 1985.
  • "Celebrity Culture." Dictionary of American History. 2003. Encyclopedia.com. 5 May. 2016 <http://www.encyclopedia.com>[liên kết hỏng].
  • http://www.euromonitor.com/celebrity-power-and-its-influence-on-global-consumer-behaviour/report
Bài viết này vẫn còn sơ khai. Bạn có thể giúp Wikipedia mở rộng nội dung để bài được hoàn chỉnh hơn.
  • x
  • t
  • s