Thương hiệu truyền thông

Thương hiệu truyền thông (tiếng Anh: media franchise) hay còn gọi là thương hiệu đa phương tiện (tiếng Anh: multimedia franchise) là một tập hợp các phương tiện truyền thông có liên quan đến nhau mà trong đó các tác phẩm phái sinh được sản xuất ra từ chính tác phẩm gốc, như phim điện ảnh, tác phẩm văn học, chương trình truyền hình hay trò chơi diện tử.

Thương hiệu truyền thông đa phương tiện

Tham khảo

Liên kết ngoài

  • Slate: "The Midas Formula (How to create a billion-dollar movie franchise)"
  • Box Office Mojo: Film franchise earning comparison
  • x
  • t
  • s
Thương hiệu truyền thông
Thương hiệu truyền thông
Danh sách
  • Thương hiệu đa phương tiện
  • Chương trình truyền hình
    • chiếu mạng
    • được xem nhiều nhất
  • Loạt phim điện ảnh
  • Loạt truyện tranh
    • manga
  • Phim bộ hoạt hình
    • anime
    • chiếu mạng
    • direct-to-video
    • truyền hình
  • Thương hiệu video game
    • kéo dài nhất
Doanh thu cao nhất
Bán chạy nhất
  • Loạt truyện tranh
  • Thương hiệu video game
  • Thể loại Thể loại
Bài viết này vẫn còn sơ khai. Bạn có thể giúp Wikipedia mở rộng nội dung để bài được hoàn chỉnh hơn.
  • x
  • t
  • s