Pinkfong

Pinkfong
Loại hình
Thương hiệu giải trí thiếu nhi
Ngành nghềPhương tiện truyền thông
Thành lậptháng 6 năm 2010; 13 năm trước (2010-06)
Trụ sở chínhCalifornia, Los Angeles, Hoa Kỳ / Tầng 5, 94 Myeongdal-ro, Seocho-dong, Seoul, Hàn Quốc
Thành viên chủ chốt
CEO Kim Min-seok
CFO Lee Ryan Seung-kyu
Websitepinkfong.com/en/index.html

Pinkfong (Tiếng Hàn:핑크퐁) là tên của một nhãn hiệu giáo dục trẻ em của công ty SmartStudy, một công ty giáo dục và giải trí của Hàn Quốc, công ty con của Samsung Publishing Co Ltd. Nội dung của Pinkfong chủ yếu là các bài hát dành cho trẻ em, trong đó nổi tiếng nhất là bài Baby Shark với lượt xem trên YouTube lên đến hơn 12 tỷ[1]. Kênh YouTube chính thức của Pinkfong cũng có lượt đăng ký lên đến 54 triệu[2].

Vào cuối tháng 12 năm 2017, nhạc sĩ - ca sĩ Thanh Bùi đã mua thành công bản quyền Pinkfong, và hiện tại Pinkfong đang được phát trên HTV3 - DreamsTV với mỗi tập phát sóng là 10 bài hát theo cùng một chủ đề, và được hai VJ nhí dẫn chương trình với phong cách dí dỏm, sinh động[3].

Nhân vật Pinkfong

Xem thêm

Tham khảo

  1. ^ “Baby Shark Dance | Sing and Dance! | Animal Songs | PINKFONG Songs for Children”. YouTube.
  2. ^ “Pinkfong! Kids' Songs & Stories”. YouTube.
  3. ^ “Thanh Bùi đưa 'cơn sốt Baby Shark' về Việt Nam”. Báo Thanh Niên.
Bài viết này vẫn còn sơ khai. Bạn có thể giúp Wikipedia mở rộng nội dung để bài được hoàn chỉnh hơn.
  • x
  • t
  • s

Liên kết ngoài

  • Official website